HỘI H.O. CỨU TRỢ TPB-QP VNCH Bầu Chức Hội trưởng và Ban Giám Sát NK 2024-2026 - Ngày 7-3-2024

 HỘI H.O. CỨU TRỢ TPB-QP VNCH Bầu Chức Hội trưởng và Ban Giám Sát NK 2024-2026 - Ngày 7-3-2024

 


 Ảnh chụp để làm tài liệu: Từ bên trái, bà Nguyễn Thanh Thủy - Ban Chủ Toạ: quý ông Võ Hải, Võ Ý (Chủ tịch), Tsu Cầu - và Ban Giám Sát quý ông Nguyễn Tiến, Đinh Quang Truật, và cô Mary Đỗ - Ban Chủ Tọa tuyên bố người trúng cử: bà Nguyễn Thanh Thủy được tái cử chức Hội Trưởng, ông Nguyễn Tiến được tái cử chức Trưng Ban Giám Sát và hai Giám Sát Viên Đinh Quang Truật và Mary Đỗ trong kỳ bầu cử nhiệm kỳ 2024-2026 này, nhiệm vụ mới có hiệu lực kể từ ngày hôm nay 7 tháng Ba năm 2024.

 

Hội H.O. Cứu Trợ Thương Phế Binh và Quả Phụ VNCH bầu chức Hội trưởng (Ban Chấp Hành) và Ban Giám Sát đã đáo hạn cho nhiệm kỳ mới 2024-2026. Cuộc bầu cử hôm nay do BCH đương nhiệm tổ chức và HQ Đinh Quang Truật, MC Nghi lễ của Tập Thể Chiến Sĩ VNCH Hải Ngoại điều khiển chương trình.

Đây là buổi họp khoáng đại gồm các thành phần tham gia: BCH, BGS và TNV ngày 7 tháng 3 năm 2024 tại phòng họp của Tập Thể Chiến Sĩ VNCH Hải Ngoại/Trung Tâm Điều Hợp Vùng Tây Nam Hoa Kỳ (TTCS/TTTN), thường được gọi Câu Lạc Bộ Halekulani (có địa chỉ 9521 Halekulani, Garden Grove) để chỉ các sinh hoạt đa dạng ngoài công việc của TTCS/TTTN và trong sự tương thân và hỗ trợ của TTCS/TTTN như Hội H.O. Cứu Trợ TPB & QP VNCH, và một số hội đoàn, thường là đơn vị bạn có việc hội họp cần đến trong tình Huynh đệ chi binh.

Như trên đã nêu mục đích bầu cử hai cơ chế Hội Trưởng (BCH) và Ban Giám Sát Hội H.O. Cứu Trợ TPB & QP VNCH (Hội HO TPB). Thành phần cử tri cũng gồm luôn thiện nguyện viên nòng cốt là các cựu chiến sĩ QLVNCH và thân hữu đã từng tham gia các công tác của Hội HO TPB và đặc biệt trong các Đại nhạc Hội Cám Ơn Anh từ nhiều năm qua.

Một Ban chủ tọa với ba vị gồm cựu Trung tá KQ Võ Ý, được mời vào vị trí Chủ tịch lo việc điều hợp cho cuộc bầu cử hôm nay, hai vị còn lại theo như lời giới thiệu của vị MC là hai chiến sĩ rất năng động của TTCS/TTTN là VBQG Tsu Cầu và MĐ Võ Hải.


Ban Chủ Toạ

Ban Chủ Tọa đã được mời để điều hành các tiến trình:

- Tuyên bố chấm dứt nhiệm kỳ cũ - Ứng cử/đề cử các chức vụ cho nhiệm kỳ mới.

- Tuyên bố chấp nhận việc được đề cử nếu có.

- Việc bầu chọn tự do bằng phiếu kín.

- Kiểm phiếu bầu và ghi nhận kết quả lên bảng dễ nhìn thấy với đầy đủ lượng phiếu bầu.

- Công bố danh sách các chức vụ trúng cử.

- Lời chấp nhận trúng cử và lãnh trách nhiệm, và hứa hoàn thành nhiệm vụ trong nhiệm kỳ.

- Cử tri/ cử tọa chúc mừng các giới chức tân cử trong tình tương thân, tương kính sau cuộc bầu cử để cùng nhau bắt tay vào công việc lợi ích chung.

Đó là nội dung của cuộc bầu cử hôm nay.

Một số cựu chiến sĩ thuộc các quân binh chủng đã có nhiều năm phục vụ Hội nay tiếp tục tham gia sau khi tuyên bố chấm dứt nhiệm kỳ 2022-2024 như cựu HT Nguyễn Thanh Thủy, đương nhiệm - KQ Bùi Đẹp, Trung Tâm trưởng TT Điều Hợp Vùng Tây Nam Hoa Kỳ/ TT Chiến Sĩ VNCH Hải Ngoại, cựu Tổng Thư Ký, và BĐQ Nguyễn Dinh, cựu Hội Phó, KQ. Nguyễn Tiến và cô Mary Đỗ, các cựu Trưởng và Phó Ban Giám Sát, HQ Đinh Quang Truật, một giới chức của TTCS/TTTN và là thường xuyên tham gia các công tác của Hội HO TPB, và còn nữa... tham dự viên chưa nêu danh tính chiếm đa số trong thành phần Thiện nguyện viên cử tri hôm nay.

Ứng viên được đề cử gồm CSQG Nguyễn Thanh Thủy, KQ Bùi Đẹp, và BĐQ Nguyễn Dinh. Cả ba đã được cử tọa đề cử và chỉ một mình CSQG Nguyễn Thanh Thủy chấp nhận lời đề cử và được thông qua với tư cách ứng cử Viên Hội Trưởng kỳ bầu cử này. Hai vị còn lại từ chối qua lời giải thích một cách hợp lý và được tất cả tham dự viên đồng thuận.

Việc bầu chức Hội trưởng bắt đầu và BĐQ Nguyễn Dinh tình nguyện phát phiếu bầu và ghi diễn tiến lên bảng trắng. Kết quả thấy ngay sau đó CSQG Nguyễn Thanh Thủy trúng cử với 18/18 phiếu bầu đắc cử chức Hội trưởng nhiệm kỳ 2024-2026.


Bà Nguyễn Thanh Thủy

Tiếp theo, KQ Nguyễn Tiến, cựu Trưởng Ban Giám Sát, HQ Đinh Quang Truật, cô Mary Đỗ, cựu Giám Sát Viên, và cô Phạm Loan Anh, cả ba là chiến sĩ TTCS/TTTN và TNV Hội HO TPB được đề cử vào ứng viên Ban Giám Sát nhiệm kỳ sắp tới.

Việc bầu các giới chức Ban Giám Sát bắt đầu và BĐQ Nguyễn Dinh vẫn tiếp tục ghi diễn tiến lên bảng trắng. Kết quả cho biết KQ Nguyễn Tiến, HQ Đinh Quang Truật và cô Mary Đỗ được chọn vào Ban Giám Sát.


Ban Giám Sát nhiệm kỳ 2024-2026

 Hình ảnh do TNV Vương Huê ghi lại để làm tài liệu và lưu hồ sơ.




Ảnh chụp để làm tài liệu gốc cho thấy kết quả bà Nguyễn Thanh Thủy trúng cứ 100% chức Hội Trưởng và quý ông Nguyễn Tiến, 100%, Đinh Quang Truật, 78%, và cô Mary Đỗ, 72% - Ban Chủ tọa tuyên bố người trúng cử: bà Nguyễn Thanh Thủy được tái cử chức Hội Trưởng, ông Nguyễn Tiến được tái cử chức Trưng Ban Giám Sát và hai Giám Sát Viên Đinh Quang Truật và Mary Đỗ (tái cử) trong kỳ bầu cử nhiệm kỳ 2024-2026 này - Nhiệm vụ mới bắt đầu vào ngày hôm nay 7 tháng Ba năm 2024 và vị Hội Trưởng được tái cử có thì giờ tổ chức lại Ban Chấp Hành mới để sẵn sàng cho công việc sắp tới.

 

Photos - Hình chụp lưu hồ sơ tại Google Photo Web Album - Xem ảnh đầy đủ:

< https://photos.app.goo.gl/jcCEWkNaew9pxa7eA >

 Video/Youtube - (Unlisted) - Dùng cho việc tham khảo -

Clip 1- Thành lập Ban Chủ tọa Bầu cử, quy định cho sự ủy nhiệm để điều hợp một cách công khai công việc bầu cử BCH và Ban Giám Sát nhiệm kỳ 2024-2026 - Việc tuyên bố chấm dứt nhiệm vụ trước khi ghi danh ứng cử - Việc ứng cử và bầu cử.

< https://www.youtube.com/watch?v=3UYBAXlgp_k >

 Clip 2- Kết quả bu cử Hội Trưởng (Ban Chấp Hành) - Bầu cử Ban Giám Sát và kết quả -

< https://www.youtube.com/watch?v=BIr-1WNB1uE >

 

Người lập tin và ghi nhận hình ảnh:

Vương Huê

(TNV)

____________________

GIÓ NGÀN PHƯƠNG

Hoàng Thụy Văn

Email: <van.hoangthuy@yahoo.com>

Tập tin: Tập tin/ Blog: 

https://gionganphuong.blogspot.com/>

FB: <https://www.facebook.com/profile.php?id=100009861367948>

Liên lạc: < hvuong311@gmail.com >

Comments

Popular posts from this blog

CNS TRƯỜNG TRUNG HỌC TRƯNG VƯƠNG SÀI GÒN KHÓA 1973 - TIỆC LIÊN HOAN KỶ NIỆM 50 NĂM MÃN KHÓA

ĐẠI NHẠC HỘI CÁM ƠN ANH NGƯỜI THƯƠNG BINH VNCH KỲ 16 – Ngày 9-7-2023

TIỆC HỌP MẶT HUYNH ĐỆ CHI BINH - Ngày 16-6-2023