SINH HOẠT CỦA TRUNG TÂM ĐIỀU HỢP TÂY NAM HOA KỲ - Ngày 28-10-2023

 


- Nhân dịp Bs. Phạm Đức Vượng, Chủ tịch Hội Đồng Điều Hành/ Tập Thể Chiến Sĩ VNCH Hải Ngoại đến thăm Trung Tâm Điều Hợp Tây Nam Hoa Kỳ (TTTN) đồng thời vận động anh em cho công tác bầu lại các cơ chế đã đáo hạn.

- Trung Tâm Điều Hợp Tây Nam Hoa Kỳ (TTTN) mời Bs. Phạm Đức Vượng dùng bữa cơm chiều tại CLB Halekulani, cũng là văn phòng của TTTN, một bữa ăn thanh đạm của tình huynh đệ chi binh, tuy thanh đạm nhưng có nhiều chất bổ dưỡng cho cơ thể vốn đã hao mòn vì thời gian.

- Bác sĩ Chủ tịch Hội Đồng Điều Hành (HĐĐH) mở lời vận động và mời gọi TTTN tham gia vào công tác bầu cử các cơ chế của Tập Thể Chiến Sĩ VNCH Hải Ngoại sắp tới.

- Trung Tâm Điều Hợp Tây Nam Hoa K đáp lời mời vận động của vị Chủ tịch HĐĐH và một số giới chức TTTN sẽ lên đường tham dự cuộc họp tại Bắc California, nơi đã đặt văn phòng của hai cơ chế Hội Đồng Giám Sát và Hội Đồng Điều Hành/ Tập Th Chiến Sĩ VNCH Hải Ngoại.

- Nhân sự tham dự sẽ có mặt tại CLB Halekulani TTTN lúc 4 giờ sáng rạng ngày thứ Bảy 4 tháng 11 năm 2023 để đi chung xe lên đường cho kịp giờ họp buổi sáng cùng ngày.

 


Photos - Vài ảnh Sinh hoạt tại TTTN ngày 28-10-2023 - Link for reference/ Nối kết để tham khảo:

< https://photos.app.goo.gl/dZWMj63PzBCJxMg97 >





GIÓ NGÀN PHƯƠNG

Vương Huê
Phụ trách biên tập,

________________________________________

Hoàng Thụy Văn 



Comments

Popular posts from this blog

CNS TRƯỜNG TRUNG HỌC TRƯNG VƯƠNG SÀI GÒN KHÓA 1973 - TIỆC LIÊN HOAN KỶ NIỆM 50 NĂM MÃN KHÓA

ĐẠI NHẠC HỘI CÁM ƠN ANH NGƯỜI THƯƠNG BINH VNCH KỲ 16 – Ngày 9-7-2023

TIỆC HỌP MẶT HUYNH ĐỆ CHI BINH - Ngày 16-6-2023